Vì sao cần thiết kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong nhiều ngành hàng khác, có nhà hàng từ lâu đã sử dụng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả một vài siêu thị chưa hề thiết kế profile. trường hợp bạn đang cân kể việc thiết kế profile cho công ty mình thì các gợi ý trong bài viết này sẽ cực kỳ hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

>>> Xem thêm: logo thương hiệu

loại thiết kế profile nhà hàng Lotas

Profile công ty là chiếc tài liệu tự Bật mí ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể tiêu dùng cho phổ biến mục đích khác nhau. Một phương thức rộng rãi nhất bạn sử dụng profile khi:

  • Mách nhỏ doanh nghiệp trước đối tác, khách hàng tiềm năng : Một bộ tài liệu bán hàng nhiều năm kinh nghiệm bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Bật mí về siêu thị bạn. Với profile công ty, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước khách hàng …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi to hơn, bạn bắt buộc có hình ảnh giỏi hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • dùng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit) : quý khách của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực công ty bạn không? Có nên bạn nên trả lời cùng một câu hỏi đơn thuần lặp đi lặp lại như "công ty bạn khiến cho về lĩnh vực gì? ở đâu? xây dựng thương hiệu từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … ví như đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong những lần sau.

>>> Tin thêm: thiết kế logo doanh nghiệp

  • Giúp khách hàng, đối tác có cảm nhận về tập đoàn bạn nhiều năm kinh nghiệm hơn : không các vậy, profile cũng giúp công ty mới xây dựng thương hiệu có được hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm và "quy mô" của các công ty lớn trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: không phải khi nào các bạn cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại quý khách sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay các thông tin mình yêu cầu. Mặt khác, website không hề có tác dụng khi mà quý khách của bạn không kết nối với internet.

  • Giúp các bạn của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ khi nào, lúc nào : người mua có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Giới thiệu chào hàng, khi duyệt hồ sơ thầu, khi xem xét vài đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị tiêu dùng cao. người mua có xu thế giữ lại để tham khảo chứ ko vứt đi như một số ấn phẩm quảng bá khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một loại quảng cáo, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít lúc vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là một vài tài liệu có giá trị dùng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số chi phí PR thường xuyên trường hợp người dùng lưu giữ profile của bạn.

Đăng nhận xét