Mách nhỏ một số cách thức về nhãn hàng khiến cho gần như người

"Trong thời đại hiện tại, chúng ta cần tới vài câu chuyện để thiết kế một số thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."Theo nghiên cứu cho thấy, 61% các bạn cảm thấy mang cảm tình và với xu thế tậu một số sản phẩm ẩn cất những nội dung hấp dẫn. Đây là 1 Vì sao Nguyên nhân hiện tại vài thương hiệu đua nhau nhảy vào cuộc đua tiếp thị nội dung – content buôn bán.

thiet ke logo doanh nghiep

Vậy khiến thế nào để nội dung của thương hiệu trở thành vượt trội giữa vô số các nội dung tiếp thị đang lan tràn trên thị trường? Barrie Seppings – CD của Ogilvy Singapore nhận định: "Trong thời đại ngày nay, chúng ta nên tới vài câu chuyện để khiến những thông điệp tiếp thị vừa chính xác vừa nhân văn."

một số marketers thành công nhất - trong quá khứ cũng như hiện tại - đều là một vài nghệ thuật gia trong việc nhắc chuyện.

sở hữu nền tảng công nghệ ngày nay, một câu chuyện có thể chạm đến trái tim người mua nhất định sẽ mang lại thành công rực rỡ cho nhãn hiệu. một vài chuyên gia quảng cáo & tiếp thị biết rằng không ai sở hữu thể từ chối một câu chuyện hay, chính do đó họ đã và đang ra sức nhắc những câu chuyện lý tưởng về nhãn hàng.

làm cho phương pháp nào để tạo yêu cầu một câu chuyện ấn tượng?

một. Đừng nói gì cả, hãy chứng minh

Chỉ nói thôi thì chưa đủ, bạn phải khéo léo để cho khán giả của bạn thấy được sản phẩm/ dịch vụ của bạn lý tưởng như thế nào theo 1 cách thức trùng hợp nhất.

Chiến dịch "Real beauty" của Dove

một chiến dịch cảm động đã chạm đến nơi sâu xa nhất của cõi lòng của phụ nữ. 1 trong vài đoạn video ấn tượng được tung ra trong chiến dịch này là Real beauty sketches.

Trong đoạn clip, mỗi phụ nữ sẽ tự mô tả về vẻ ko kể của mình và chân dung của chính họ sẽ được vẽ lên theo lời mô tả đó. Sau đó, 1 người khác sẽ mô tả người phụ nữ này theo cảm nhận của họ, dựa trên mô tả này mà người họa sỹ vẽ bức chân dung trang bị hai.

Cuối cộng, một số người phụ nữ được xem cả 2 bức chân dung của mình. Đoán xem? toàn bộ vài người phụ nữ đấy đều cảm thấy sốc, họ cảm thấy như đang nhìn hai người hoàn toàn khác nhau. clip này nhấn mạnh thực tế rằng phụ nữ không biết bản thân mình đẹp như thế nào. Dove đã truyền tải một thông điệp siêu mạnh mẽ, ấy là: phụ nữ hãy biết trân quý bản thân mình hơn và đừng tự ti về vẻ ko kể của mình nữa.

2. Đánh vào nhận thức của người dùng

phương thức thiết bị hai là bạn đề nghị để câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem, khiến cho họ nhận thức rõ hơn hoặc khiến thay đổi quan điểm của họ về cuộc sống.

Chiến dịch "This is wholesome" của Honey Made

Trong loạt phim tài liệu này, chúng ta sẽ với cái nhìn thoáng qua về cuộc sống của ba gia đình gồm có: một cặp đồng tính cùng trẻ em, một người cha đơn thân và 1 người cha quân nhân. Mỗi gia đình là 1 đoạn phim ngắn và ko mang sự khác nhau khi bạn xem bất kì đoạn phim nào.

Chiến dịch được tạo ra để truyền cảm hứng cho người xem, thúc đẩy họ yêu thương nhiều hơn và trân quý mối gắn kết sở hữu gia đình .

3. sử dụng những nhân vật với liên kết mang các bạn hoặc thể hiện tính cách nhãn hàng

khách hàng với xu hướng mua sản phẩm từ những nhãn hiệu họ cảm thấy liên kết. giả dụ họ thấy một vài quảng cáo về những nhân vật có liên quan tới cuộc sống của họ, khả năng họ thành khách hàng của bạn cực kỳ cao. Cụ thể, bạn có thể dùng vài câu chuyện của người mua hiện tại để thu hút quý khách mới.

Series "Worn Wear" của hãng đồ Patagonia

Loạt phim tài liệu gồm hai phần này kể về câu chuyện của 7 nhà thám hiểm đều sử dụng đồ của Patagonia và cách mà nhãn hàng này phát triển thành một phần cuộc sống của một vài nhà thám hiểm này. cách thức thức đề cập chuyện gợi sự ưa chuộng đến quần áo nhưng vẫn ko làm lu mờ lời một vài nhân vật.

4. làm vượt trội thuận tiện

logo dep

Nêu lợi ích của những sản phẩm/dịch vụ của bạn đối có người xem là điều dĩ nhiên. Điều quan trọng là bạn cần cần làm nổi bật chúng theo một phương pháp thức hoàn toàn mới.

Đại học Phoenix mang chiến dịch "A Career Outside Football"

Đoạn phim là câu chuyện về 1 cầu thủ bóng đá NFL- Larry Fitzgerald vừa thấp nghiệp đại học vừa du lịch vòng quanh thế giới, vừa chăm sóc cho người mẹ bệnh ung thư của mình và nuôi 1 đứa con trai.

ko kể việc truyền cảm hứng, câu chuyện còn nêu rõ được tiện lợi nhãn hàng của ĐH Phoenix: Tham gia 1 trường đại học trực tuyến và bạn với thể hoàn thành đại học lúc rong ruổi khắp thế giới hoặc khi bận rộn chăm sóc gia đình của mình.

Để thông điệp của bạn được đón nhận giữa một thị trường đầy cạnh tranh như ngày nay là thực sự là 1 thách thức rất to to, tuy nhiên nếu bạn khiến cho được thì đấy kiên cố là 1 thành công rực rỡ đối có nhãn hiệu. Hãy kể vài câu chuyện thật hay nhé!

Đăng nhận xét