Các bạn đã hiểu Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

Trong tuần này, chúng tôi sẽ Mách nhỏ đến bạn loạt chủ đề mới về thiết kế profile doanh nghiệp – một trong các tài liệu buôn bán – bán hàng quan trọng đứng đầu với đông đảo siêu thị. Chủ đề này sẽ bắt đầu với một vài bài viết:

  • Profile công ty là gì?
  • Tạo sao cần phải có kế profile công ty?
  • một vài tiện dụng mà profile siêu thị đem lại.
  • Quy trình thiết kế profile doanh nghiệp
  • Thắc mắc thường gặp lúc thiết kế profile công ty
  • những quan niệm sai về việc thiết kế profile siêu thị
  • 10 điều bắt buộc khiến để có cuốn hồ sơ năng lực tập đoàn hợp lý
  • Case study thiết kế hồ sơ năng lực doanh nghiệp xây dựng
  • một vài cái hồ sơ năng lực doanh nghiệp tham khảo
  • Khởi động việc thiết kế profile cho doanh nghiệp bạn

Hãy cùng bắt đầu với bài viết đầu tiên: profile công ty là gì? bí quyết phân biệt một số cái ấn phẩm như profile, brochure và catalogue.

Profile doanh nghiệp là gì?

cong ty co phan thuong mai cong nghiep thu do citraco 1 1364802194 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

>>> Xem thêm: cong ty thiet ke logo chuyen nghiep

[Mẫu thiết kế profile doanh nghiệp Thủ Đô]
Một cuốn profile nhà hàng có thể có đa dạng một vài gọi tên cũng như biến thể khác nhau: hồ sơ năng lực, sách Mách nhỏ tập đoàn, hồ sơ dự thầu … Tuy có khác nhau đôi chút, nhưng thông thường profile doanh nghiệp được thiết kế dưới dạng một cuốn sách nhỏ, dung lượng từ 16 – 32 trang với mục đích Tìm hiểu tóm tắt về công ty, lĩnh vực buôn bán, các ưu điểm, sản phẩm – dịch vụ, các bạn và vài dự án của siêu thị đã thực hiện. Profile tập đoàn giúp người dùng Bật mí nhanh chóng về nhà hàng. Nó được coi như "bảo bối" được sử dụng khi bán hàng, Tìm hiểu năng lực nhà phân phối, nhà thầu.

Phân biệt giữa profile siêu thị, brochure và catalog

Trong thực tế, cả profile doanh nghiệp, brochure, catalogue đều là một số cái tài liệu được quan tâm trong hoạt động buôn bán của một công ty. Đôi khi vài tài liệu này được tiêu dùng cùng nhau và chúng làm cho phổ biến người nhầm lẫn.

cách phân biệt một số cái tài liệu này có thể dựa trên mục tiêu dùng, đối tượng đọc giả, bí quyết thiết kế và một số tiêu chí khác.

Brochure có thể coi là một dạng tài liệu tổng quát nhất khi nói về tài liệu buôn bán. ví như mục đích của brochure là để Tìm hiểu về doanh nghiệp thì ta có thể gọi đó là profile nhà hàng, giả dụ brochure tiêu dùng để Bật mí về danh mục sản phẩm, dịch vụ hay dự án ta có thể gọi đấy là catalogue sản phẩm (dịch vụ, dự án).
greentech Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?
[Mẫu thiết kế Brochure Tìm hiểu một dự án bất động sản]

>>> Bạn có biết: thiết kế logo công ty

Brochure có phổ biến quy mẹo thể hiện khác nhau: dạng tờ A4 (có thể gọi là flyer), Bi-Fold (gập đôi, 4 mặt), Tri-fold (gập 3, 6 mặt), dạng quyển 8 trang, 12 trang, 16 trang… Brochure có thể sử dụng để Tìm hiểu khía cạnh về một sản phẩm, dịch vụ, dự án, sự kiện, một địa điểm du lịch …

Catalogue hay catalog, catalo được định nghĩa trong từ điển là một bản liệt kê danh mục. Trong lĩnh vực quảng bá, catalogue là tập tài liệu Tìm hiểu về danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án … hoặc một số thông tin có tính chất liệt kê theo danh mục. Catalogue được tiêu dùng để chế tạo thông tin giúp khách hàng dễ dàng Tiết lộ, so sánh và lựa chọn vài sản phẩm.

Một sự khác biệt nữa chúng ta có thể thấy trong các tài liệu trên ấy là profile doanh nghiệp là tài liệu thường có tính duy nhất, còn những tài liệu brochure và catalogue có thể có rộng rãi trong mỗi siêu thị. Profile là tài liệu tự Giới thiệu doanh nghiệp. Brochure là tài liệu quảng cáo Giới thiệu khía cạnh về sản phẩm, dịch vụ, dự án … catalogue là tài liệu Tìm hiểu danh mục sản phẩm, dịch vụ, dự án …
bity1 1334628905 Profile hay hồ sơ năng lực công ty là gì?

[Một cuốn catalogue Tiết lộ sản phẩm mỹ phẩm]

>> Tham khảo: thiết kế profile công ty

phần lớn sự khác biệt trên ko mang tính buộc phải mà chỉ giúp chúng ta có sự hình dung tương đối về từng mẫu ấn phẩm. Trong thực tế chúng ta có thể nghe vài thuật ngữ trên được sử dụng lẫn lộn hoặc thay thế cho nhau. Với tình huống này chúng ta căn cứ vào bối cảnh của việc dùng thuật ngữ để hiểu đối phương muốn ám chỉ mẫu tài liệu nào.

đến đây, chúng ta đã nắm rõ về khái niệm profile và sự khác biệt với các tài liệu quảng bá khác. Hãy tìm vài Lý do vì sao doanh nghiệp bạn thiết yếu kế profile

Đăng nhận xét