Tiết lộ màu sắc nhãn hiệu

Màu sắc thương hiệu

các nghiên cứu cho thấy rằng 85% một vài các bạn tậu sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính do đó mà vấn đề thiết kế màu sắc được một vài nhà cung cấp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ nhất của sản phẩm hướng đến người dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng

ngoại trừ ý nghĩa là chi tiết tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người sử dụng đối với thương hiệu. Nó kích thích mọi vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách thức nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà chế tạo muốn gửi đến người mua, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ gần đây, những chuyên gia về phối màu đã đưa ra các gợi ý về ý nghĩa nhiều nhất của màu sắc trong marketing như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự bắt mắ

Đăng nhận xét