Bật mí vài lưu ý bổ ích để có một website bán hàng thu hút

1. Logo rõ ràng

Một logo rõ ràng và ấn tượng là một danh thiếp buôn bán cho vài địa chỉ mới khai trương và đã có nhãn hàng. lúc sắm hàng trực tuyến, một logo dễ nhận diện là một biểu tượng đáng tin cậy và là thể hiện uy tín của công ty hoặc tổ chức. nhãn hiệu càng nổi danh càng có đủ khả năng để tạo một địa chỉ trực tuyến với một trang chủ bắt mắt, hiện thị vài tính năng tối thiểu cần có. Một logo nổi danh hoặc một linh vật, một hình ảnh đẹp hoặc video cùng với nút "Mua" là phần lớn một số gì có cho một số thiết kế như vậy.



>>> Tin mới: thiết kế brochure






2. Cam kết mua bán, quà tặng và giao hàng miễn phí

hầu hết người thường quyết định ngay họ thích hay không thích một website , đó là Lý do vì sao bạn bắt buộc lôi kéo sự sử dụng rộng rãi của họ trong các giây phút thứ nhất họ truy cập vào trang web; nếu không họ sẽ tìm đến một shop online khác với một trang chủ thu hút hơn. ko có gì thu hút họ nhanh hơn bằng một vài thỏa thuận tậu bán. Hàng triệu quý khách sắm như mất trí trong suốt đợt bán hàng giảm giá, họ tậu bất cứ gì đang chào bán chỉ vì nó đang trong đợt "Sale of". Một vài khách hàng thì bị thu hút bởi chính sách giao hàng miễn phí, Vài là do vài thương hiệu to giảm giá. Tuy nhiên gần như đầy đủ người đều để ý đến một chiến dịch khuyến mãi hoặc đại mẫu như vậy. Tuy nhiên, giảm giá và giá bán ưu đãi thường là thứ trước tiên vài người lướt web tìm kiếm. một số cam kết hấp dẫn và giá cả hời luôn kích thích người mua chi, chi và chi. Chính do đó, việc đặt những banner ấn tượng với chiết khấu ngay đầu trang chủ là việc bắt buộc khiến. Giao hàng miễn phí cũng là điều đa dạng người thích hợp. bây giờ bạn đang bán hàng cho cả thế giới, chứ không chỉ cho thị trường địa phương, cho nên bạn bắt buộc tính tới chi phí giao hàng vào trong giá bán. Để tiết kiệm cho mình tầm giá giao hàng ko bảo đảm, rộng rãi cửa hàng thường điều chỉnh giá đặt hàng thấp nhất để tính thêm giá giao hàng. Đối với một số khách hàng, việc mua từ một số nhà bán lẻ lớn và một số liên hệ đã có thương hiệu trên mạng thì kết quả hầu như là vậy ví như ko phải là tậu hàng số lượng lớn. bởi thế giá đặt hàng có giao hàng miễn phí thì có lời và không hề là rào cản cho những khách hàng dạng này. Hơn nữa, việc mua hàng trực tuyến thậm chí không có ngày nghỉ bán có thể rẻ hơn tậu trong một vài gian hàng và cửa hiệu- đấy là Từ đâu giảm giá bán tới mức tối thiểu thì có thể chấp nhận.





3. Thường xuyên cập nhật thông tin và các sản phẩm được để ý

>>> Bạn có thể biết: thiet ke bo nhan dang thuong hieu

khi có tin tức, khuyến mãi, hay sự kiện quảng bá sản phẩm mới mà người dùng đã biết về sản phẩm, thì trang chủ là nơi rẻ nhất để chào hàng. Đừng làm khách hàng thấy quá khó để tìm thấy những sản phẩm độc quyền và giá cả hấp dẫn. Hơn nữa, việc chào mời người dùng xem qua Vài sản phẩm mới đang chào bán rẻ hơn là tốn cả nửa tiếng tìm kiếm mặt hàng mới và đang được chú ý. Hãy xem 5 shop trực tuyến nổi danh dưới đây để thấy được họ đã khiến cho cực kỳ thấp trong việc thu hút sự chú ý của các bạn vào các sản phẩm và chiến dịch chào hàng của mình:






4. Sản phẩm có nhãn hiệu

không phải khi nào cũng có thể đoán trước quý khách tiếp theo đang tìm kiếm dòng gì, nhưng nó không có nghĩa là bạn cần đặt hầu hết sản phẩm của mình trực tiếp trên trang chủ. Điều bạn nên khiến là thu hút phổ biến sự quan tâm và đưa ra lời chào hàng thú vị. phương pháp này sẽ tạo đề nghị sự khác biệt to cho một vài nhà bán lẻ có một danh sách sản phẩm rộng rãi. trường hợp bạn có vài mặt hàng đã có nhãn hiệu để bán, vậy thì hãy trình bày chúng ra mặt tiền. Nó sẽ lôi kéo sự sử dụng rộng rãi rất lớn đặc trưng với một số các bạn lần thứ nhất truy cập trang web của bạn là người không biết chính xác họ đang tìm kiếm gì. Hơn nữa, có gần như nhà bán lẻ to là các đơn vị chế tạo "mua hàng theo nhãn hiệu". khách hàng có thể tìm thấy thiết bị họ nên thông qua các kênh chọn lọc và hiệu quả hơn giống như 5 website sau đây:







5. Giỏ mua hàng, đăng nhập và chức năng tìm kiếm

Đặc điểm của giỏ tậu hàng, hộp đăng nhập và chức năng tìm kiếm thường được đặt cạnh nhau trong một vài trang thương mại điện tử. Một liên hệ không thể nào không có chức năng giỏ mua hàng. Biểu tượng giỏ tậu hàng phổ biến nhất là một cái giỏ đơn giản hoặc có thể chọn dòng gì tương tự cho trang của bạn. đa dạng shop cũng sản xuất cho người dùng các tài khoản cá nhân mà họ có thể kiểm tra toàn bộ đơn hàng trước đây và bây giờ. Bất kỳ người mua nào đăng ký cũng có thể chọn đăng nhập cá nhân và mật khẩu để truy cập. ngoại trừ ra, chủ của vài tài khoản như vậy có thể nhận những chiết khấu đặc trưng từ chủ liên hệ và tham gia nhiều chương trình ưu đãi. ví như bạn tậu hàng tại một địa chỉ online lớn có nhiều sản phẩm để lựa chọn thì hộp tìm kiếm (search box) đề nghị có. Điều này cũng yêu thích với quý khách tìm mua một sản phẩm đặc thù mà họ chỉ cần xác định trang web của bạn có hay không để đặt hàng.









6. Icon cho hệ thống thanh toán

các trang web thương mại điện tử bán hàng cho phổ biến người dùng từ nhiều nơi trên thế giới và mỗi người thích thanh toán tiền theo bí quyết họ thích. Hơn nữa, cũng có một số hạn chế khoa học đối với mẹo thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán, và đó là Vì sao cần xác định rõ lựa chọn cách thanh toán nào từ trước. Ví dụ, một số website thương mại điện tử ko chấp nhận thẻ tín dụng quốc tế. Số khác thì đòi hỏi shop thanh toán hóa đơn của người dùng và liên hệ giao hàng trong cùng quốc gia. shop trực tuyến thông thường sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, phiếu quà tặng, trả tiền lúc giao hàng, Paypal, v..v như là một hệ thống thanh toán chính của họ. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy icon thanh toán ở cuối hoặc bên góc nên ở trên trang. Bạn sẽ thấy qua một vài ví dụ sau, chi tiết thanh toán sẽ được trình bày trên trang chủ một bí quyết dễ nhận diện.





7. một vài liên kết đến một số trang mạng xã hội

Người ta nhắc rằng đầy đủ 20% việc sắm bán trực tuyến được quyết định sau khi lướt qua những trang mạng xã hội. Người ta có xu thế lấy ý kiến số đông. một số trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, là nơi phải chăng nhất, ví như ko muốn nhắc là nhanh nhất, là nguồn thông tin bạn buộc phải liên quan đến phần lớn vấn đề. Hơn nữa, một vài tài khoản trên mạng xã hội mang đến cơ hội tuyệt vời để tự cải thiện: các cùng đồng mạng có thể giúp xác định người dùng tích cực và ảnh hưởng nhất, hoặc tìm quý khách mới là một số người chưa quen với một số địa chỉ trực tuyến. Đối với một số cửa hàng trực tuyến, đây là kênh phải chăng để Tìm hiểu đến quý khách sản phẩm mới nhất hoặc một vài chương trình bán hàng đặc trưng nhắm tới các thành viên của Facebook và Twitter. Sau đây bạn có thể tìm thấy các ví dụ thành công của việc dùng mạng xã hội.





8. Số điện thoại shop và hỗ trợ trực tuyến

Với việc mua sắm trực tuyến, người dùng sẽ tương tác với người bán thông qua mạng laptop để thực hiện giao dịch mà ko còn bất kỳ rào cản địa lý nào. Tuy nhiên lúc xảy ra vấn đề, các bạn sẽ yêu cầu ai ấy để thảo luận về việc này. Đây là chính là Lý do tại sao cần phải có một đội tư vấn, đường dây nóng 24/7 và trả lời trực tuyến là một số hình thức được đánh giá cao cho dịch vụ chăm sóc người dùng. giả dụ việc sắm bán trực tuyến được thực hiện cả ngày và đêm, yêu cầu yêu cầu phân phối dịch vụ người dùng 24 giờ để giải quyết phần đông vài thắc mắc trước khi sắm và sau khi tậu. Hơn nữa, người ta có thể online từ nơi làm cho việc của họ hoặc tại nhà, chính vì vậy mà tậu bán- và bất kỳ phải nào kèm theo- có thể tới bất kỳ khi nào trong ngày. Ví dụ, dưới đây là 5 liên hệ trực tuyến sản xuất hỗ trợ người mua nhanh chóng và chuyên nghiệp gần như khi gần như nơi.





9. Bản đồ đi đến cửa hàng

Bản đồ tìm vị trí shop là lựa chọn cần có cho những cửa hàng trực tuyến có những đại lý bán lẻ tại địa phương và cả nước. phổ biến người mua thận trọng thích tìm kiếm địa chỉ trên thực tế trong website để tìm địa điểm địa chỉ hoặc chi nhánh sắp nhất. Bạn có thể tìm thấy chức năng này ở góc đề nghị bên trên hoặc dưới của trang. giả dụ cửa hàng này có mạng lưới bán hàng rộng lớn thì sẽ phải chăng để tạo một hộp tìm kiếm địa điểm liên hệ đặc biệt theo tên quốc gia, thành phố, mã vùng hoặc cửa hàng. Hãy xem xét vài thanh tìm kiếm liên hệ trên một số trang thương mại điện tử này.









10. Trustmark

Trustmark là một số hình ảnh hay logo nhỏ thể hiện đảm bảo chất lượng từ cơ quan chức năng giúp người mua yên tâm khi sắm mua tại trang mạng này. một số trustmark đến từ Network Solutions , McAgee, Verisign, BBB, TRUSTe, Geo Trust, v..v. những chứng nhận như vậy giúp người dùng cảm thấy an toàn và tự tin chia sẻ thông tin cá nhân của họ. các khách truy cập đến được thuyết phục hơn để mua bán trường hợp họ biết rằng các khía cạnh liên quan đến thanh toán thì không bị ai chú ý Cũng cần ưa chuộng rằng trustmark chẳng phải là vấn đề đối với vài thương hiệu đã có nhãn hiệu mạnh. Họ ko yêu cầu cần đi qua những kỳ kiểm tra an toàn để xác nhận độ tin cậy của họ bởi vì họ đã có uy tín. ko kể trustmark, một thiết kế rõ rằng, một danh sách lựa chọn tiện dụng, mô tả khía cạnh sản phẩm và ý kiến người sử dụng cũng quan trọng trong việc tạo uy tín phải chăng trên mạng. Hãy chú ý rằng uy tín đóng vai trò quan trọng và là điều người mua mong đợi khi họ yêu cầu bỏ tiền ra.







Đăng nhận xét