Mách nhỏ cách Đặt tên và Sáng Tạo nhãn hiệu bắt mắt Meris

Bối cảnh: Victory là một mẫu tên nhiều, đặc biệt có các sản phẩm bắt mắt. Và khi quyết định mở rộng thương hiệu sang dòng phong cách cao cấp, chị Huyền đã gặp yêu cầu đầy đủ cạnh tranh vì "Victory" ko thể đăng ký bảo hộ thương hiệu.

thiết kế logo hà nội

đặc biệt hơn, cái tên Victory tưởng trừng sang trọng, lại với thể bắt gặp ở bất cứ liên hệ phong cách nào bên cạnh phố, trong hẻm…

ấy là Từ đâu chị Huyền bắt buộc tạo ra 1 nhãn hàng mới sang trọng, thích hợp sở hữu định vị cao cấp của mình.

phải

  1. mang Tên thương hiệu

bắt mắt Pháp

Nữ tính

Tiếng reo vui

Lên giọng

Hai âm tiết

  1. sở hữu xây dựng

đơn thuần

Sang trọng

bắt mắt thương hiệu

Màu vàng và đen

Giải Pháp

  1. Tên Thương Hiệu: Meris
  2. thiết kế tem nhãn sản phẩm

Meris là sự kết hợp lý tưởng của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian".

Trong tiếng Pháp: Meris = Me + Ris = Tôi vui vẻ.

Meris đáp ứng tất cả một số phải của chị Huyền đối mang tên nhãn hàng, một chiếc tên ngắn gọn, nữ tính với ý nghĩa "vừa khít" mang một thương hiệu phong cách.

  1. Slogan: Shining Your Style

"Tỏa Sáng Phong Cách" - 1 slogan logic cho 1 thương hiệu bắt mắt.

phong cách không thay đổi bản chất của người mặc, mà tôn vinh chính thời trang và cá tính riêng của mỗi người. khi khoác lên mình bộ trang phục của Meris, các bạn sẽ thấy chính mình như đang tỏa sáng.

  1. Về xây dựng

Logo là hình ảnh chữ M – chữ cái thứ nhất của tên nhãn hàng – đang soi mình trong gương.

Soi gương là hành động cực kỳ quen thuộc của người phụ nữ, đặc biệt là các phụ nữ đẹp, và phụ nữ tin rằng mình đẹp. Soi gương để nhận ra chính mình thật khác biệt khi tới mang Meris.

Tông màu tiêu dùng trong bộ nhận diện nhãn hàng Meris là màu vàng cam và màu đen sang trọng.

vài hạng mục thiết kế của Meris đều tuân thủ chung 1 cá tính tối giản, tạo sự sang trọng cho thương hiệu, cũng như sản phẩm.

Baner-brand-meris.png

Đăng nhận xét