Mách nhỏ màu sắc thương hiệu yêu cầu biết

Màu sắc thương hiệu

>>> Tham khảo: nhan dang thuong hieu

một vài nghiên cứu cho thấy rằng 85% một vài quý khách sắm sản phẩm là do một vài động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà cung cấp ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp thứ nhất của sản phẩm hướng tới người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số bán hàng

>>> Tin mới: thiết kế logo đẹp

không tính ý nghĩa là chi tiết tác động lên mặt xúc cảm và trong đấy thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò rất quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người dùng đối với thương hiệu. Nó kích thích toàn bộ vài cơ quan cảm xúc và truyền đạt một cách thức nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung ứng muốn gửi đến khách hàng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

ko mang tính tuyệt đối, song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ gần đây, một vài chuyên gia về phối màu đã đưa ra vài gợi ý về ý nghĩa đa dạng nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

>>> Tin nổi bật: thiết kế logo doanh nghiệp

Màu đỏ được coi là màu của sức mạnh. Bằng sự phong cách.
CHúc các bạn thành công !

Đăng nhận xét