những quan niệm sai lầm về việc thiết kế profile nhà hàng

Dưới đây là Một vài quan niệm sai lầm thường gặp về việc thiết kế profile tập đoàn. Sao Kim xin Giới thiệu để bạn tham khảo.

1. doanh nghiệp tôi đã có website vậy cần thiết kế profile để làm cho gì?

Trong thời đại kết nối internet toàn cầu như hiện tại suy nghĩ này có vẻ như hiển nhiên.

>>> Bạn có biết: thiet ke logo thuong hieu

Hãy khoan đã. ko phải lúc nào khách hàng cũng truy cập website để đọc thông tin về tập đoàn bạn. Vả lại người mua sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà ko thể tìm thấy ngay vài thông tin mình yêu cầu. Mặt khác, website ko phải có tác dụng lúc mà các bạn của bạn không kết nối với internet.

2. PR in ấn đã lạc hậu so với kỹ thuật internet

không hề có sự lạc hậu nào. các phương tiện truyền thông hiếm khi thay thế nhau hoàn toàn. Đài phát thanh không bị thay thế bởi truyền hình, báo và tạp chí in cũng không bị thay thế bằng báo mạng. hiện tại, chúng ta chứng kiến rộng rãi hơn một vài cái quảng bá in ấn. Internet ko thể và ko bao giờ thay thế hoàn toàn PR in ấn.

Lợi ích của việc thiết kế profile công ty

3. Chỉ phải tặng profile cho một vài khách hàng thân thiết hoặc đối tác

Mỗi lần bạn tặng đi một cuốn profile là một cơ hội chào hàng được thực hiện. Trừ lúc bạn muốn giảm thiểu doanh thu của mình thì mới buộc phải hạn chế tặng profile cho hầu hết đối tượng liên quan. Càng quảng cáo rộng rãi, bạn càng có rộng rãi người mua. vì thế, hãy dành profile của bạn cho càng rộng rãi người càng phải chăng.

4 . In ấn profile là siêu lãng phí

Bạn có thể dùng công thức tính ROI (Thu nhập trên giá thành đầu tư) để kiểm tra hiệu quả của việc sử dụng ấn phẩm này. Tuy nhiên, in ấn profile là để mang đến cho bạn các bạn mới và doanh thu mới. bởi thế chẳng phải có chuyện tiêu hao ở đây.

5 . doanh nghiệp tôi siêu nhỏ (Mới thành lập) thì đâu cần phải có kế profile

Thực tế ngược lại với điều bạn vẫn nghĩ. vài doanh nghiệp lớn thường có profile "hoành tráng". Vậy trường hợp bạn cũng có một profile giỏi, siêu thị bạn sẽ được nhìn nhận như một "ông lớn" trong ngành.

>>> Thm khảo: logo dep

6 . Đính kèm gần như phần lớn trang bị vào profile

người mua của bạn có không quá 10 phút để Tiết lộ về bạn qua cuốn profile. nếu bạn muốn đưa tất cả mọi đồ vật vào tài liệu này (ví dụ như : hồ sơ nhân sự của từng nhân sự, danh mục tài sản, danh mục dự án, vài bằng khen, chứng chỉ chuyên nghành …) sẽ khiến cho khách quá tải và ko thể tiếp tục xem profile của bạn.

7 . Hãy viết thật nhiều vào profile

đề nghị nhớ người mua xem profile của bạn chứ không đọc nó. vì vậy hãy sử dụng hình ảnh để truyền tải thông điệp cho khách hàng. Nội dung văn bản buộc phải cô đọng, súc tích.

Trên đây là những quan niệm sai về thiết kế profile, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này không ? Hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách gửi nhận xét dưới bài viết này nhé

Đăng nhận xét