Mách nhỏ Quy trình thiết kế – In ấn profile tập đoàn

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực Tiết lộ doanh nghiệp thông minh bạn buộc phải một quy trình thiết kế tốt. Dưới đây, chúng tôi xin Giới thiệu quy trình thiết kế – in ấn profile của Sao Kim như một tham khảo.

quy trinh thiet ke profile cong ty Quy trình thiết kế   In ấn profile công ty

1 . Lên kế hoạch thiết kế profile

Profile là công cụ marketing, bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, không hề siêu thị nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để công đoạn này đơn thuần, trước khi bắt tay vào thiết kế profile, tập đoàn cần tạo một kế hoạch mà một số nội dung cơ bản có thể bao gồm:

  • Mục đích của việc thiết kế
  • những tiêu chí nên thể hiện
  • Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc
  • Dự trù thời gian và ngân sách
  • một số công việc cần chuẩn bị

2 . Biên tập nội dung profile

Là phần cốt lõi của profile, nội dung profile giúp cung ứng thông tin cho đọc giả, tạo sự để ý hứng thú và dẫn dắt độc nhái hành động.

Để thực hiện việc biên tập nội dung thấp, cách thức thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong vài dự án của mình:

  • Định hướng nội dung: Ở bước này, người biên tập (Copywiter) sẽ xác lập vài tiêu chí viết nội dung cho cuốn profile dựa trên những dữ liệu đầu vào: mục đích thiết kế profile, đối tượng độc kém chất lượng, ngành hàng, thị trường, giọng điệu, thời trang, một vài thông điệp chính ….
  • Phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm các mục, tiểu mục yêu cầu có trong profile.
  • Hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất, việc tiếp theo là hoàn thiện gần như nội dung profile tới từng yếu tố. Tại bước này vài chuyên viên Copywriter sẽ biến các mục tiêu cụ thể nhất của cuốn profile thành vài thông điệp kinh doanh hấp dẫn, hiệu quả nhất để thuyết phục khách hàng, đối tác của bạn.
  • Dịch thuật: trong giả dụ profile của bạn yêu cầu thể hiện đa dạng hơn 1 ngôn ngữ, công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện.

3 . Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile

Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh cần được đầu tư cẩn thận. Vì "trăm nghe không bằng một thấy" hình ảnh sẽ liền lôi kéo sự ưa chuộng của quý khách và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin đến sau chỉ nhằm làm cho rõ ràng các cảm nhận mà các bạn nắm bắt thông qua hình ảnh trước đấy mà thôi.
những khâu xử lý hình ảnh (retouch) sau đó cũng được thực hiện chu đáo. Hình ảnh của bạn không vài tiêu dùng thấp cho cuốn profile mà còn cho website, ấn phẩm quảng bá khác mà bạn có.

4 . Lên ý tưởng thiết kế profile và dàn trang

khi đã có hầu hết vài nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp hầu hết các nguyên liệu này lại dưới một bắt mắt thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

các điểm đề nghị ưa chuộng trong giai đoạn thiết kế dàn trang profile

  • Thiết kế nên ấn tượng, cá tính.
  • Hình ảnh đề nghị thể hiện được thông điệp phải truyền tải và thích hợp với bối cảnh.
  • một số trang phải đề nghị đảm bảo tính nhất quán.
  • ko sử dụng quá đa dạng font chữ rối mắt.
  • Thông tin luôn nên đặt trên nền dễ đọc, dễ thấy.
  • Font chữ yêu cầu đủ to và dễ đọc.
  • dùng hình ảnh thực tế thay thế cho những hình minh họa.

5. In ấn và gia công thành phẩm profile

In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile công ty. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.

Chất liệu và quy cách thức của profile siêu thị

Quy cách: Profile siêu thị thường sử dụng những form mẫu khá "chuẩn mực". Có nghĩa là bạn có thể tiêu dùng kích thước A4 hoặc A5, nằm ngang hay nằm dọc. cách thức đóng gáy phụ thuộc đa dạng vào dung lượng của cuốn profile. giả dụ bạn có một cuốn profile mỏng (từ 30 trang trở xuống) thì thường ta sẽ chọn bí quyết đóng gáy dập ghim. Còn trường hợp là một cuốn profile nhiều trang, cách dán gáy sẽ làm profile sang trọng và đẹp hơn.

Chất liệu: ngày nay có rộng rãi lại giấy khác nhau để bạn lựa chọn. dòng giấy phổ thông nhất là Couches. giả dụ bạn có một cuốn profile 20 – 30 trang bạn có thể tiêu dùng giấy Couches 200 gram/m2 (hay còn gọi là giấy C200) để khiến ruột, còn bìa thì dầy hơn (C300). Bạn có thể cán mờ mặt bìa hoặc cán bóng để giữ cho bìa profile bền hơn và sang trọng hơn.

ngoại trừ giấy Couches có thể dùng rộng rãi dòng giấy khác cao cấp hơn và đắt tiền hơn Conquerer, giấy mỹ thuật ngoại nhập …

kỹ thuật in ấn profile

In profile Giới thiệu tập đoàn hay vài ấn phẩm khác như brochure, profile, tờ rơi, poster … thường sử dụng phương thức in Offset.

In Offset là một khoa học in ấn trong ấy, những hình ảnh dính mực in được ép lên những tấm cao su (còn gọi là vài tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. khi dùng với in thạch bản, khoa học này giảm thiểu được việc làm cho nước bị dính lên giấy theo mực in.

ưu thế của việc in offset là chất lượng hình ảnh rất cao và dễ gia công hơn so với những dòng hình in khác. Tuy nhiên vì là in công nghiệp nên số lượng in nên đủ to (thông thường từ 1000 bản) để tối ưu hóa về giá tiền.

Trên đây là quy trình để thiết kế và cung cấp profile cho tập đoàn, quy trình này có thể thay đổi ít nhiều tùy theo từng ví như cụ thể. khi thực hiện theo quy trình này, sản phẩm đầu ra sẽ được đảm bảo là cuốn profile ấn tượng, chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó biến một công việc tưởng như siêu cạnh tranh (đôi khi siêu thị mất đa dạng năm trời để tự xoay sở với profile siêu thị mình) phát triển thành khả thi và đảm bảo kết quả.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy khởi động dự án thiết kế profile của bạn ngay hôm nay để giành lấy lợi thế khó khăn và tham gia vào sân chơi của một vài doanh nghiệp to. giả dụ bạn cần sự trợ giúp của một đơn vị tư vấn, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm, hãy liên hệ với Sao Kim qua thông tin dưới đây.

Đăng nhận xét