Tìm hiểu Top 7 xu hướng tiếp thị trực tuyến sẽ thống trị năm sau

các ngành công nghiệp tiếp thị trực tuyến phức tạp và biến động, nhưng là một trong những hành trình thú vị cho một số ai luôn muốn vượt lênxu hướng hiện đại. Mỗi năm, sản phẩm mới, dịch vụmới, các công ty mới, và sở thích của người dùng mới luôn thay đổi sâu rộng. Sớm nhận ra xu thế để khó khăn hiệu quả,hấp dẫn thị trường mới hoặc củng cố danh tiếng của mình, trong khi những người bị tụt hậu bỏ lỡ một cơ hội quan trọng để giữ lại vị trí của mình.
2016 sẽlà một năm lý tưởng cho tiếp thị trực tuyến, với bảy xu hướngchính:

1. quảng cáo video.

>>> Read more: thiet ke profile

quảng cáo video là kiên cố ko ko phải là một hình thứcmới, với một vài kênh xã hội YouTube dành riêng để lưu trữ hàng tỷ video,và nền tảng như Facebook, Bing...cũng đã phân phối tùy chọn quảng bá video.
Tuy nhiên năm 2016 mọithiết lập có thể khác đivì Google cuối cộng cũng nhận quảng cáo video trênGoogle SERPs. đó là một dấu hiệu cho thấy người dùng đang ngày càng trở thành chấp nhận những quảng cáo video trực tuyến, và khi xu hướng này tiếp diễn, mong đợi để xem thêm phổ biến cái hình PR video xuất hiện ở những nơi bất ngờ hơn. Với quyền sở hữu của YouTube của Google, các khả năng hầu như vô hạn.

2. App mang lại sự bùng nổ của một vài ứng dụng.



Google đã cung ứng ứng dụng lập chỉ mục cho một thời gian, nhưng khả năng xếp hạng cho vài ứng dụng phát triển thành phức tạp hơn. Năm 2016 sẽ là năm các chủ siêu thị nhận ra nhiều hơn một số lợi thế khả năng hiển thị trực tuyến của một ứng dụng chuyên dụng.
Một trang web được seo hóa cho hấp dẫn cho khán fake smartphone, cũng như tiện dụng cho người dùng di động, nhưng ngay sau đấy, Apps còn mang lại nhiều hơn thế. Appscó thể làm cho rất nhiều đầy đủ trang bị mà một số trang web có thể, trừ trực quan hơn, tiện dụng, phương thức tiếp cận. Và trong Vài năm đến, Apps sẽhoàn toàn thay thế các trang web như một phương tiện, nhưng năm 2016 sẽ là một năm bản lề trong việc thông qua Appstừ một số chủ sở hữu công ty.

3. di động sẽ hoàn toàn chiếm ưu điểm máy tính để bàn.


>>> Tin liên quan: thiết kế brochure chuyên nghiệp
Năm 2015 là một năm quan trọng đối với smartphone. Theo báo cáo củaGoogle,lưu lượng truy cập điện thoại di động trong các tháng cuối năm 2014đã vượt qua lap để bàn tại 10 quốc gia khác nhau– cũng là năm doanh nghiệp nàyphát hành "Mobilegeddon" cập nhật thuật toán để loại bỏ dần một số trang web không được tối ưu hóa cho điện thoại di động. Như vậy, chúng ta không nhu yếu một trang web được tối ưu hóa với lap để bàn, mà cần thêm vào một phiên bản smartphone bởi theo Google, một trang web di động mà ko yêu cầu có đối tác để bàn là hoàn toàn chấp nhận được. Và có nghĩa là tiền hợp lý dựa trên di động tập trung vào tiếp thị trực tuyến.

4. PDA (tiếng Anh: Personal Digital Assistant)tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáo




Công cụ tìm kiếm (SEO) và pay-per-click (PPC) quảng cáolà hai chiến lược siêu rộng rãi để trang web của bạn được nhìn thấy bởi hàng ngàn Khách hàngchưa biết trước đây. Nhưng sự nổi lên của những PDAsẽ Seo hóacông cụ tìm kiếm. Chìa khóa mới này là giúpthông tin marketing của bạn dễ dàng được truy cập từ chính PDA, thay họ buộc phải vào trang web của bạn thông qua công cụ khác.

5. công nghệ Wearable và Internet of Things (IOT) sẽ mở đất mới.
>>> Bạn có biết: thiet ke logo ha noi


Cơ hội của IOT là vô cùng to to
IOT được đa dạng chuyên gia IT và tài chánh đều tin sẽ là một làn sóng sáng tạo mới sau Cloud Computing và Social Network phương thức đây 10 năm.
Trong 2 năm 2014 – 2015, 1,1 tỉ đô la liên doanh đã được đầu tư vào IOT, tăng trưởng 46% so với 7% tăng trưởng của đa số những chiếc đầu tư khác. tập đoàn Hệ thống Cisco (Cisco Systems) đang đầu tư 1 tỉ đô la trong vòng 5 năm đến vào IOT. Giám đốc điều hành Cisco (người Pháp) đã đề cập rằng hồi hơn 20 năm trước lúc ông muốn thảo luận về Internet ở Paris, ông ta đã bị đá văng khỏi phòng. Nhưng, ông ta dự báo là sẽ ko bị đá văng ra khỏi phòng nữa với IOT.
Nhà bán hàng tiếp cận với người dùng và bán sản phẩm của họ một cách thức linh hoạt, giúp người mua nắm rõ sản phẩm buộc phải sắm, cũng như khả năng thanh toán của nó một phương pháp nhanh nhất.
Wearable devices – Trào lưu công nghệ mới
Wearable devices là một số vật dụng kỹ thuật có thể đeo được như kính, đồng hồ, dây đeo,... mà tích hợp một vài công nghệ hỗ trợ cho người đeo. trường hợp bạn đã từng nghe về Google Glass, Samsung Galaxy Gear, Sony SmartWatch... thì chúng được gọi là wearable devices. Trong triễn lãm kỹ thuật MWC 2014, giới phân tích cho rằng chủ đề nổi bật nhất của triễn lãm này thì một số đồ vật có thể đeo được. Điều đó đã cho thấy sự hình thành một trào lưu khoa học mới, và cũng chứng tỏ một cuộc cạnh tranh mới giữa một số hãng kỹ thuật. Tích hợp tiếp thị trực tuyến bằng Wearable devices sẽ là hướng đi mới sẽ vững mạnh mạnh mẽ trong tương lai.

Đăng nhận xét