Mách nhỏ nhãn hiệu LENOVO



>>> Bạn có biết: thiet ke catalogue chuyen nghiep
Trong một thị trường công nghệ liên tục thay đổi, nhãn hàng Lenovo đã tập trung vào thông điệp của mình "Không bao giờ đứng yên." một số nhà lãnh đạo khoa học toàn cầu công bố một nền tảng nhãn hiệu mới vào năm 2015, một tín hiệu của năng lượng mới và định vị được cập nhật trong một thế giới hậu PC.

Lenovo đã xây dựng mình thành một doanh nghiệp kỹ thuật rộng rãi 46 tỷ USD. Tính tới tháng 8 năm 2015, Lenovo là bậc nhất về doanh số bán PC toàn cầu, đang nắm giữ 20,6 %thị phần của thị trường máy tínhvà ởvị trí thứ ba trong doanh sáchbán máy tính xách tay bảng toàn cầuvới thị phần 5,6 phần trăm. Tính tới tháng 9 năm 2015, công ty đã vươn lên là doanh nghiệp điện thoại thông minh to thiết bị tư trên thế giới, tập trungsức mạnh kinh doanh vào thị trường mới nổi của mình, cũng như của Motorola Mobilityđãmua lại năm ngoái. Một cam kết đổi mới, hài hòa với sự tín nhiệm nâng cao trong thị trường máy chủ công ty sau lúc sắm lại tập đoàn marketing máy chủ X86 Big Blue, đưa Lenovo vào một vị trí tăng trưởng có tính khó khăn mạnh mẽ.

Mặc dù có một sự suy giảm vừa rồi trong lợi nhuận và sự nhỏ lại của thị trường PC toàn cầu, Lenovo đang đi lại về phía trước với hướng đi mới là: kết nối. Lenovo đang định hướng tới trở thành doanh nghiệp kếtnốicác thứ và một vài cùng đồng. Điều này bao gồm bước ngoặt tập trung vào IOT; xây dựng hạ tầng; tích hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ điện toán đám mây; tạo điều kiện cho một vài kết nối đáng tin cậy và nhiều làm các thứ phong phú hơn và trực quan hơn.
>>> Tin mới; thiet ke profile
Với sự rộng rãi chưa từng có của các tập đoàn trên thị trường và một bản sắc thương hiệu thống nhất kỹ thuật toàn cầu kể lên phương châm marketing của chính mình, và Lenovo với nhữngthử nghiệm phá bỏ ranh giớiđã giúp tập đoàn này giành được một vị trí xếp hạng cao trên thị trường của những nhãn hàng kỹ thuật.

Đăng nhận xét