Một số ưa chuộng khi thiết kế lại logo siêu thị

Logo của tập đoàn Hà Yến trước và sau lúc mẫu mã lại logo


Logo như là lá cờ của một quốc gia vậy, và quốc gia ở đây chính là doanh nghiệp của bạn. Với một siêu thị có nhiều năm tăng trưởng thì tự thân tập đoàn đó đã hình thành cho mình một nét bản sắc và văn hóa siêu thị riêng, nó cần thiết sự kế thừa đồng thời cải tiến mới giúp cho logo ấy trẻ trung, năng động và phù hợp với định hướng cho một công đoạn vững mạnh mới của tập đoàn.

Nhìn vào logo mới được ngoại hình người xem vẫn bắt buộc cảm nhận được các nét cơ bản của logo cũ, từ màu sắc, hình dáng, cảm nhận qua đường nét, những tính cách thức trong logo ... vậy cần rộng rãi tập đoàn lúc thiết kế logo vì ham rẻ hoặc ko chú trọng, hoặc thiếu sự tư vấn cần đập bỏ hầu hết để thay vào đấy một logo lạ hoắc, ko ăn nhập với logo cũ, không còn nhận ra logo ấy là của doanh nghiệp nào vì nó quá là mới mẻ so với một tập đoàn có đa dạng năm vững mạnh, và tự nhiên nó làm người xem ngơ ngác vì ko biết đấy có phải là biểu tượng của đối tác mình đã từng khiến cho việc với họ không?

Ảnh là logo nhà hàng Hà Yến, nhãn hiệu 20 năm

Đăng nhận xét