Tiết lộ 3 xu thế buôn bán vào năm sau và xa hơn nữa

1. công nghệ bùng phát


>>> Xme thêm: thiết kế logo đẹp
Theo tiên đề laptop nức tiếng được gọi là định luật Moore, năng lực tính toán nâng cao gấp đôi 18 tháng một lần. Điều này vẫn đúng nhắc từ giữa những năm 1960, mặc dù một vài nhà nghiên cứu đã bắt đầu đến chỗ chống lại giới hạn vật lý có thể. nói phương pháp khác, khoa học điện tử sẽ tiếp tục tiến với tốc độ vô lý.
nếu ko có gì khác, chúng ta sẽ thấy rộng rãi ứng dụng mới của Microsoft Office 2016 sẽ sớm ra mắt, với một số tính năng và tùy chọn mới. kiên cố, người mua sẽ tìm thấy vài mẹo mới để hỗ trợ các tùy chọn Office, tăng năng suất của họ, làm công việc cũ dễ dàng hơn và tạo ra vài phương thức hoàn toàn mới để khiến cho việc.

2. Truyền thông hội tụ



hiện nay, di động không hề chỉ là di động, chúng là lap cầm tay, là máy tính xách tay cầm tay, bạn có thể dùng để kiểm tra email và làm việc cơ bản, cũng như nắm bắt thông tin để lưu trữ và cung ứng sang một vài định dạng và những máy khác. cộng với mạng Wi-Fi tiếp tục lan rộng, phổ biến cơ sở thương mại, thư viện và một vài nơi cung ứng miễn phí. Truyền tải dữ liệu thông tin đã vươn lên là tự do và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
ví như bạn là một nhà buôn bán tài ban, bạn hãy tận dụng nó trở thành xu thế vững mạnh chiến lược marketing của chính mình.

3. Tập trung vào nhóm các bạn Millennials


>>> Tin mới: thiết kế logo doanh nghiệp
2015 là năm bùng nổ của thế hệ Millennials – từ dùng để chỉ thế hệ thứ nhất lớn lên cộng một vài phương tiện truyền thông xã hội. Đây là các người đang to lên và trưởng thành ở độ tuổi từ 18 – 35, họ có thể chỉ mới là một sinh viên năm nhất hoặc cũng có thể là người đã đi làm cho được năm mười năm.
không giống như những thế hệ đi trước, Millennials được tiếp cận đa dạng hơn với kỹ thuật và phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với nhau và điều này cũng làm một số nhãn hàng vươn lên là sắp gũi với họ hơn.
một số thương hiệu như Whole Foods hay Google đều nuôi hy vọng lôi kéo sự chú ý của thị trường màu mỡ này. Để dành được chỗ đứng trong tâm trí của Millennials, Marketers phải yêu cầu điều chỉnh chiến lược truyền thông dựa trên 3 giá trị chính, ấy là: Tính chính xác (Authenticity), Tính dễ kết nối (Network) và Tính dễ tiếp cận (Accessibility).
>>> Liên quan: thiet ke logo thuong hieu Một xu hướng gần đây được Millennials chú ý ấy là thông tin có thể được tiếp cận thiết bị điện thoại di động. Một trang web không được hỗ trợ phiên bản mobile có thể sẽ đánh mất đi khả năng tiếp cận các bạn. Điều này quan trọng tới mức mới đây, Google đã cần cập nhật thuật toán tìm kiếm nhằm hạ thứ bậc của một số trang web ko hỗ trợ phiên bản moblie.

Đăng nhận xét