một vài lầm tưởng bạn cần lưu ý lúc quảng bá trên Google


quảng bá Google Adwords là một ngành còn khá mới tại Việt Nam cần có không ít siêu thị đã mắc bắt buộc sai lầm khi dùng PR trên Google khiến cho rộng rãi người nhận định quảng bá Google Adwords không thực sự đem lại hiệu quả. Thậm chí có đa dạng siêu thị còn tẩy chay PR Google do bị rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang".


Dưới đây Vietads xin gửi đến các bạn 5 lầm tưởng bạn bắt buộc lưu ý lúc quảng cáo trên Google mà bạn hay mắc phải: 1. Tự đăng kí quảng cáo với Google để tiết kiệm chi phí Bất kì ai cũng có thể đăng một PR trên Google. Chỉ phải tạo một tài khoản cá nhân và trả phí hàng tháng là website của bạn đã dễ dàng xuất hiện nay phần "liên kết được tài trợ" của Google. Chính vì sự đơn thuần và tiện dụng ấy,có gần như công ty tự đăng kí cho mình một tài khoản quảng cáo mà ko thông qua các đại lý hoặc đối tác của Google. Nhưng việc khiến cho quảng bá Google cũng đòi hỏi một số hiểu biết căn bản về ngành này.
Chất lượng PR Google phụ thuộc vào link đích của sản phẩm, độ liên quan của từ khóa – lời quảng cáo – nội dung trong link đích. Chất lượng càng cao thì mức giá cho quảng cáo Google càng phải chăng. Đa phần người mua không chuyên phải không biết phương pháp để seo một PR nhằm tránh giá thành một phương pháp tối đa. vì thế họ vẫn nên chịu một mức tầm giá hơi cao nhưng lại không có được một quảng bá Google chất lượng tốt. Lời khuyên: Bạn hãy tìm đến một chuyên gia quảng cáo Google Adwords hoặc một đại lý có uy tín trong ngành. các người luôn biết cách thức tối ưu rẻ nhất cho quảng bá của bạn. 2. Bạn buộc phải tìm đến các đại lý có giá thấp Thông thường, giá cho một click tại thị trường Việt Nam từ 1.600đ tới 2000đ. ấy là một giá tiền tương đối hợp lý. hiện nay có một số đại lý chào giá khá phải chăng. Khoảng 1200đ đến 1500đ. Tuy nhiên những đơn vị này thường ko đảm bảo chất lượng quảng bá như đúng cam kết khiến siêu thị bị rơi vào tâm lý hoài nghi và đánh mất niềm tin vào Google vì những lời hứa hão. Điều này có vẻ như mâu thuẫn với lầm tưởng thứ 1. Vì chất lượng quảng bá Google Adwords càng cao thì giá thành trả cho một click càng thấp. Điều đấy là hoàn toàn đúng. Nhưng "thấp" ở đây cũng có một ngưỡng nhất định. trường hợp tầm giá chào giá thấp hơn ngưỡng đó, bạn buộc phải phải xem xét lại đơn vị phân phối quảng cáo để hạn chế tình trạng vì "ham rẻ" mà mua buộc phải "hàng rởm". Lời khuyên: Một PR Google rẻ là một quảng bá có lời quảng bá sát nhất với từ khóa, có rất nhiều những tính năng như hiển thị bản đồ, URL mở rộng, link mở rộng, chiếc địa chỉ, smartphone, tần suất xuất bây giờ vị trí VIP (trên cộng bên trái màn hình) cao… Hãy xem đơn vị sản xuất PR cho bạn có thể khiến cho được những điều ấy hay không bằng bí quyết xem những quảng cáo họ đang làm cho với chính các người mua của họ. 3. Lầm tưởng trong việc chọn từ khóa Từ khóa là yếu tố sống còn trong một chiến dịch PR Google Adwords. Việc chọn sai từ khóa có thể dẫn đến sự thất bại trong tất cả chiến dịch. các người dùng PR Google Adwords thiếu kinh nghiệm thường thích tiêu dùng những từ khóa tương đối chung chung và cho rằng những từ khóa càng ngắn,càng chung chung thì càng bao quát được thị trường. Trên thực tế chúng ta buộc phải đứng ở lập trường của người tìm kiếm trên Google để lựa chọn từ khóa. nếu bạn muốn sắm một chiếc điện thoại di động. Hẳn bạn bắt buộc định hình là mình muốn tậu một cái di động Nokia hay một dòng Samsung. bởi thế thay vì một từ khóa hơi chung là "dien thoai di dong " thì bạn nên chọn một từ cụ thể như "dien thoai nokia". Và cũng không nên chỉ dùng từ khóa "samsung" khi muốn quảng cáo một dòng smartphone của hãng này vì người tìm "samsung" có thể đang có nhu cầu mua máy giặt Samsung hay tivi Samsung hoặc đơn giản là chỉ muốn tìm hiểu về nhãn hàng Samsung. 4. Nhầm lẫn giữa quảng bá Google và kết quả tìm kiếm ngẫu nhiên Có đa dạng người không phân biệt đâu là một quảng bá Googe Adwords, đâu là Website nằm trong kết quả tìm kiếm khi không. lúc bạn dùng PR Google, Website hoặc Page trong Website của bạn sẽ hiển thị trong phần liên kết được tài trợ của Google (bên bắt buộc hoặc trên cộng bên trái màn hình) với một số từ khóa nhất định. Có các website ko bắt buộc quảng cáo Googe Adwords vẫn xuất bây giờ những vị trí cao trong trang nhất. đấy là kết quả của quá trình tối ưu (Search Engine Optimize – Seo hóa công cụ tìm kiếm). Lời khuyên: quý khách phải xác định điều phải nhất ấy là uy tín, thương hiệu, nâng cao doanh thu hay chiến lược cho từng giai đoạn của bạn là gì để có ý kiến đúng đắn nhất từ những nhà tư vấn. khi xác định được điều đó,bạn sẽ biết được website của mình buộc phải sử dụng quảng cáo Googe Adwords hay bắt buộc có sự giúp đỡ của những chuyên gia seo. 5. Phó mặc gần như trang bị cho nhà PR Bạn bỏ ra một khoản tiền hàng tháng và giao mọi vật dụng cho doanh nghiệp cung cấp PR. Nhiệm vụ của bạn chỉ là kí tên vào bản hợp đồng và trả tiền đều đặn để duy trì quảng cáo?
Thật sai lầm lúc "đem con bỏ chợ " như vậy. quảng bá trực tuyến nhắc chung và quảng bá tìm kiếm đề cập riêng đòi hỏi buộc phải có sự tương tác giữa đơn vị chế tạo quảng cáo và siêu thị. Đơn vị quảng cáo tư vấn và thực hiện chiến dịch. tập đoàn sản xuất thông tin, sửa đổi nội dung website ( khi cần) và giám sát chiến dịch. đấy là một quy trình tương tác chuẩn giữa 2 bên để quảng cáo Googe Adwords có chất lượng phải chăng nhất, tạo tiền đề cho sự thành công của cả chiến dịch PR. Lời khuyên: Hãy coi đơn vị sản xuất quảng bá Googe Adwords như những người bạn. Bạn cần tạo điều kiện và đáp ứng các đề nghị họ đưa ra. Vì các bắt buộc đó của họ chính là "liều thuốc" rẻ nhất cho "đứa con" của bạn.

Đăng nhận xét