Lý do tại sao cần phải có kế profile công ty?

Trong ngành hàng của bạn cũng như trong đa dạng ngành hàng khác, có nhà hàng từ lâu đã tiêu dùng profile như một tài liệu tiếp thị hiệu quả và cả những siêu thị chưa hề thiết kế profile. giả dụ bạn đang cân nhắc việc thiết kế profile cho tập đoàn mình thì vài gợi ý trong bài viết này sẽ cực kỳ hiệu ích.

thiet ke profile lotas Tại sao cần thiết kế profile công ty?

mẫu thiết kế profile công ty Lotas

Profile siêu thị là mẫu tài liệu tự Bật mí ngắn gọn, nhưng ấn tượng và hiệu quả. Profile có thể sử dụng cho đa dạng mục đích khác nhau. Một mẹo nhiều nhất bạn dùng profile khi:

  • Giới thiệu doanh nghiệp trước đối tác, người dùng tiềm năng: Một bộ tài liệu bán hàng giỏi bao giờ cũng tất nhiên một cuốn profile Tiết lộ về siêu thị bạn. Với profile doanh nghiệp, bạn có thể gửi kèm sales kit, gửi qua email, thực hiện bài thuyết trình trước quý khách …

  • Tham gia thầu một dự án: Đã bao lần bạn bị trượt thầu vì không chuẩn bị một hồ sơ dự thầu đủ tiêu chuẩn? Để tham gia một sân chơi lớn hơn, bạn yêu cầu có hình ảnh chuyên nghiệp hơn hoặc ít nhất đáp ứng tiêu chuẩn của ngành hàng.

  • sử dụng như một tài liệu bán hàng (Sales Kit): các bạn của bạn có thường xuyên hỏi về năng lực công ty bạn không? Có yêu cầu bạn bắt buộc trả lời cộng một câu hỏi đơn giản lặp đi lặp lại như "công ty bạn làm cho về lĩnh vực gì? ở đâu? ra đời từ năm nào? Có bao nhiêu nhân sự? … nếu đúng là có, cuốn profile có thể giúp bạn trả lời hay và hấp dẫn hơn trong một vài lần sau.

  • Giúp người dùng, đối tác có cảm nhận về nhà hàng bạn chuyên nghiệp hơn: không vài vậy, profile cũng giúp siêu thị mới ra đời có được hình ảnh nhiều năm kinh nghiệm và "quy mô" của những siêu thị lớn trong ngành.

  • Thay thế cho việc truy cập vào website để đọc thông tin: không phải lúc nào quý khách cũng truy cập website để đọc thông tin về bạn. Vả lại quý khách sẽ nản chí với một website tràn ngập thông tin và hình ảnh mà không thể tìm thấy ngay một vài thông tin mình phải. Mặt khác, website chẳng phải có tác dụng khi mà quý khách của bạn không kết nối với internet.

  • Giúp người dùng của bạn có thể tham khảo thông tin bất cứ khi nào, khi nào: khách hàng có thể tham khảo tài liệu của bạn trong buổi Mách nhỏ chào hàng, khi duyệt hồ sơ thầu, lúc xem xét các đối tác tiềm năng… bất cứ ở đâu, bất cứ lúc nào.

  • Profile là tài liệu có giá trị sử dụng cao. quý khách có xu thế giữ lại để tham khảo chứ ko vứt đi như một số ấn phẩm quảng bá khác: Đôi lúc chúng ta bỏ qua một dòng quảng bá, một tờ rơi …nhưng chúng ta ít khi vứt bỏ một cuốn profile được thiết kế công phu, đẹp mắt. đơn giản vì chúng là những tài liệu có giá trị tiêu dùng cao. Bạn sẽ tiết kiệm được vô số mức giá quảng bá thường xuyên nếu người dùng lưu giữ profile của bạn.

Còn các Vì sao khác thì sao? kèm theo, danh sách Vì sao để bạn thiết kế profile có thể dài hơn nữa. Nhưng chừng đấy đã đủ để bạn hành động ngay hôm nay.

Đăng nhận xét