Mọi người đã biết tới ì sao ứng dụng chế ảnh cho bạn trẻ chỉ đồng ý bán mình cho Facebook dù có 2 lời chào mua khác

"Chúng tôi ko phải biết rằng liệu sẽ đã một lời chào đón công khai hay bất cứ điều gì tương tự dành cho mình hay không", Nikolay Davidov, đối tác của hãng đầu tư Gagarin Capital tại Masquerade, chia sẻ logo thương hiệu. "Cách Zuckerberg chào đón chúng tôi thật đặc biệt. Nó khiến cho hầu hết chúng tôi đều cảm thấy phấn khích".

Theo nhà đầu tư chính Yuri Gurski ngoại trừ Facebook, Masquerade - hãng tăng trưởng MSQRD - còn nhận được hai siêu thị khác hỏi mua, một doanh nghiệp nước ngoại trừ và một doanh nghiệp tại Mỹ. Hãng này cũng lưu ý, đàm phán với ba hoặc bốn tập đoàn khác. Tuy nhiên, ngay từ đầu anh có xác định chỉ bán siêu thị cho Facebook.

"Đó là giấc mơ của người Nga", anh nhắc. Anh chia sẻ rằng tại Nga, trang web công nghệ bậc nhất sẽ được gọi là "Zuckerberg calls", bởi nhận được một cuộc gọi cùng thiết kế logo doanh nghiệp buộc phải mua lại của Zuckerberg đồng nghĩa với thành công. ngoài công việc của một nhà đầu tư, Gurski còn đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch sản phẩm của Mail.ru, một nhà hàng Internet nức danh của Nga.

Mặc dù Gurski không Bật mí thêm chi tiết nhưng rộng rãi nguồn tin cho rằng Twitter là một trong một số hãng hỏi tậu Masquerade.

Nhóm MSQRD không dành rộng rãi thời gian để ăn mừng sau khi Zuckerberg đăng video chào đón họ gia nhập bởi còn quá đa dạng việc yêu cầu làm cho. Một trong một số quy định của việc tậu lại là ứng dụng MSQRD vẫn sẽ tồn tại trên một số kho ứng dụng nhưng mặt khác những công nghệ của nó sẽ được tích hợp vào vài sản phẩm của Facebook. các bạn đang siêu háo hức chờ đợi bản cập nhật mới của vài ứng dụng Facebook.

"Tôi nghĩ rằng sau khi cập nhật xong họ sẽ thiết kế logo đẹp ăn mừng thương vụ này bằng mẹo ngủ nướng 8 tiếng", Davidov hài hước chia sẻ.

khi tin tức về việc Facebook thâu tóm Masquerade lan tỏa trên các kênh truyền thông, nhiều người cho rằng MSQRD khá giống với Snapchat.

Cả hai đều cung ứng vài bộ lọc ảnh cho phép Bạn chụp hoặc quay video ngộ nghĩnh hay đáng sợ.

khi cả Facebook và Snapchat đều vô cùng lưu ý tới video, thương vụ này đem lại cho Facebook lợi thế để đã thể bắt kịp đối thủ cạnh tranh. Năm ngoái, với thương vụ thâu tóm Looksery, một startup Đông Âu, Snapchat tạm thời vượt qua Facebook trên thị trường video.

MSQRD cho rằng khoa học của mình thấp hơn. Gurski nhắc rằng tính năng facetracking và dựng đồ họa 3D thời gian thực của MSQRD thấp hơn so với Looksery bởi đồng sáng lập Eugene Zatepyakin có nghiên cứu thiết kế nhận dạng thương hiệu về các kỹ thuật nền tảng trong khoảng ba năm.

chuẩn bị 30 tuổi, Zatepyakin là thành viên già nhất trong nhóm sáng lập. Eugene Nevgen và Sergey Gonchar đều 23 tuổi. bên cạnh Masquerade, Nevgen còn là đồng sáng lập kiêm CTO của startup SplitMetrics, một hãng hoạt động trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm.

Gurski cho biết rằng anh có cố vấn cho Nevgen trong phổ biến năm và Masquerade sinh ra sau một lần hai người đề cập chuyện về sự bùng nổ của video và làm cho thế nào để có thêm rộng rãi tùy chọn cá nhân hóa như một vài nhãn dán. Ban đầu, doanh nghiệp đã kế hoạch xây dựng một dịch vụ nhắn tin đã dung tích hợp vào một số sản phẩm hiện đã của họ. Nhưng sau khi thấy rộng rãi người thích phiên bản beta của MSQRD họ đã quyết định tạo ra một ứng dụng độc lập.

MSQRD xuất hiện trong một vài địa chỉ ứng dụng ngay trước Giáng Sinh. Nó nức danh ở Đông Âu sau đấy lan sang Mỹ sau lúc Masquerade ra mắt một bản cập nhật cung ứng vài bộ lọc dành riêng thiet ke logo ha noi cho cư dân Mỹ như Lenonardo DiCapiro đoạt giải Oscar.

Sức quyến rũ của Facebook

lúc Facebook mua Masquerade, ứng dụng của hãng có có 16 triệu khách hàng và Davidov ước tính rằng nó sẽ đạt mốc tải về 25 triệu lượt vào cuối tháng này.

 Nhóm phát triển Masquerade

Nhóm vững mạnh Masquerade

"Gia nhập Facebook sẽ giúp chúng tôi tiếp cận đến gần như khách hàng", anh nhắc. "Lượng các bạn 16 triệu hiện nay của chúng tôi không thể so sánh với con số 1,6 tỷ quý khách Facebook".

Gurski cho rằng phạm vi hoạt động và tinh thần khiến việc như một hãng khởi nghiệp tại Facebook là môi trường lý tưởng cho Masquerade tăng trưởng.

Gurski và Gagarin Capital đã cùng nhau đầu tư 1 triệu USD vào Masquerade. Ông và nhóm MSQRD có bắt đầu thương lượng với Facebook nhờ sự kết nối của Một số người Bạn.

Thương vụ thâu tóm ảnh hưởng tích cực đến cả hai bên, Gurski khẳng định.

Một trong một số cố vấn của Masquerade, Jonathan Hart, chia sẻ rằng ông không ngạc nhiên lúc thấy startup trẻ trung này nhận được sự sử dụng rộng rãi từ vài ông lớn.

"Không nên tất cả vật dụng tuyệt vời đều được sinh ra ở Silicon Valley", ông nói.

Đăng nhận xét