Các bạn có hiểu rõ đã đã đến 200 triệu người sử dụng một vài tiện ích chặn quảng bá

không dễ chịu gì lúc đang xem một nội dung trên web thì một cửa sổ PR nhảy vào và làm phiền. Và đấy là lí do một số Ad-block (phần mềm, công cụ chặn quảng cáo) thành lập. Theo báo cáo của BI Intelligence, ngày nay có đã sắp tới 200 triệu người tiêu dùng Ad-block thường xuyên hàng tháng trên phạm vi toàn cầu.

Tại Mỹ, người ta tìm thấy Ad-block trên thiết kế logo doanh nghiệp một vài trang web, trong tìm kiếm và mạng xã hội. Số quý khách phần mềm chặn quảng bá thường xuyên hàng tháng tại Mỹ vào tháng 6 năm 2015 là 45 triệu người, tăng sắp sửa 50% so với cộng kỳ năm trước (theo kết quả nghiên cứu của PageFair và Adobe).

Nội dung báo cáo của BI Intelligence tập trung vào Vài nội dung chính sau:

- Việc chặng quảng cáo là mối đe dọa to cho các doanh nghiệp truyền thông kỹ thuật số có doanh thu phụ thuộc đa dạng vào quảng bá. trường hợp việc chặn quảng bá điện thoại thông minh tương đương với mức thiết kế logo đẹp trên máy tính xách tay để bàn thì các siêu thị truyền thông công nghệ số của Mỹ có thể mất tới 9,7 tỷ USD từ quảng bá công nghệ số vào năm sau (BI Intelligence ước tính dựa vào con số tiêu dùng thực tế hiện nay).

- Tỷ lệ dùng Ad-block siêu khác nhau, tùy thuộc vào nội dung cũng như đối tượng người mua. vài nội dung liên quan tới đối tượng xem là nam giới trẻ, chẳng hạn như các trang web về trò chơi video có tỷ lệ tiêu dùng Ad-block cao hơn so với các trang web tin tức nói chung. đã lẽ tỷ lệ PR trên một vài website về video game cao hơn nên người dùng thường bật Ad-block để hạn chế bị làm phiền.

- Việc chặn quảng cáo đã thể sẽ trở thành đa dạng hơn với việc Apple phát hành phổ biến một số phiên bản mới của hệ điều hành dành cho máy tính để bàn và đồ vật điện thoại thông minh vào cuối năm nay thiet ke nhan dang thuong hieu . đơn giản là vì Apple đã tạo điều kiện dễ dàng hơn cho một số nhà vững mạnh để tạo ra các phần mềm chặn quảng bá, đặc thù là trên các thiết bị điện thoại di động.

- Trình chặn quảng bá thường dùng bí quyết phổ biến nhất để chặn quảng bá là dựa vào danh sách shop một vài máy chủ quảng cáo. khi một trang web được tải về, thiết kế logo giá rẻ hà nội vài phần mềm chặn quảng bá sẽ dò tìm xem có một số liên hệ của máy chủ quảng cáo ko và ngăn chặn tải về nội dung quảng bá có liên quan. một vài nội dung PR thường bị chặn theo thống kê của thiết kế tem BI Intelligence là video, một số nội dung xuất hiện khi tìm kiếm trên trình duyệt, quảng cáo trên mạng xã hội…

Đăng nhận xét