Bật mí màu sắc nhãn hiệu mọi người đề nghị biết đến

một số nghiên cứu cho thấy rằng 85% một vài người mua mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì vậy mà vấn đề thiết kế màu sắc được những nhà chế tạo dich vu thiet ke logo ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối màu – Alain Chrisment: "Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng đến người sử dụng và người sử dụng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay lập tức"

Lựa chọn màu sắc nhãn hàng để thúc đẩy doanh số bán hàng

ngoại trừ ý nghĩa là khía cạnh logo cong ty tác động lên mặt xúc cảm và trong đó thị giác là quan trọng nhất, màu sắc còn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc khơi gợi trí nhớ của người tiêu dùng đối với nhãn hiệu. thiết kế logo thương hiệu Nó kích thích tất cả các cơ quan cảm xúc và truyền đạt một phương thức nhanh nhanh nhất thông điệp mà nhà cung ứng muốn gửi tới người dùng, đồng thời giúp việc gợi lại tính chất và hình ảnh của sản phẩm được dễ dàng hơn.

không mang tính tuyệt đối, thiết kế logo công ty song trong một cuộc nghiên cứu tại Mỹ vừa rồi, một vài chuyên gia về phối màu có đưa ra vài gợi ý về ý nghĩa rộng rãi nhất của màu sắc trong buôn bán như sau:

1. Màu đỏ (Red)

mau do voi thiet ke logostyle.vn

doanh nghiệp thiết kế logo đẹp thiet ke tem xin cảm ơn Mọi người đọc đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Chúc Các bạn thành công.

Đăng nhận xét