Mọi người có hiểu rõ Apple Music trên Android cấp phép lưu nhạc trên thẻ nhớ để nghe offline

Apple đã chính thức ra mắt ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Apple Music trên nền tảng Android và vừa rồi lại cập nhật thêm một tính năng thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu mới mà kiên cố người dùng iOS sẽ bắt buộc ghen tị. đó là tính năng cho phép người dùng Apple Music trên Android co thể lưu nhạc trên thẻ nhớ để nghe offline.

Tính năng này trước đó chỉ có trên vài thứ iOS. Tuy nhiên nó cũng ko được rộng rãi người dùng vì vài đồ vật thiet ke logo ha noi iOS không thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ, do đó mà việc lưu trữ nhạc trên máy cũng bị giảm thiểu.

Tuy nhiên đối với những trang bị Android thì hoàn toàn khác, do đông đảo một vài thứ này đều có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD. Chính bởi thế tính năng cho phép lưu nhạc về của Apple Music sẽ khai thác được tối đa lợi thế này.

không chỉ lưu nhạc trên thẻ nhớ, bản cập nhật mới của Apple Music trên Android còn cho phép quý khách lưu một vài nội dung và lịch phát sóng của đài radio Beats 1. bây giờ Apple cũng không dừng các nội dung và số lượng bài hát có thể tải về.

Các bạn đã thể tải về ứng dụng Apple Music cho Android tại đây.

Tham khảo: Android Authority

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 thiet ke tem triệu các bạn, Apple Music chỉ mất 6 tháng

Spotify mất 6 năm mới đạt 10 triệu người mua, Apple Music thiet ke logo chỉ mất 6 tháng

Đăng nhận xét