Những thuộc tính ít người biết đến của ứng dụng Messenger

Là một ứng dụng được khoảng 700 triệu người tiêu dùng trên thế giới. Ứng dụng Mesenger trên Facebook hiện này đã được update thêm những tính năng mới, phổ biến, độc đáo vô cùng thích hợp mang hình thức chọn bán online mà sở hữu thể bạn chưa biết đến.

Thực hiện cuộc gọi thoại và video miễn phí

Ứng dụng Messenger Facebook hiện nay ko chỉ đơn thuần là ứng dụng nhắn tin thông thường mà nó đã được cải tiến sở hữu tính năng hấp dẫn, độc đáo, đa dạng hơn. Ứng dụng Messenger đã cập nhật thêm tính năng cuộc gọi thoại và cuộc gọi video trên internet hoàn toàn miễn phí.

Để thực hiện cuộc gọi bạn chỉ nên cài đặt ứng dung Messenger trên Smartphone.

cuộc gọi video tren ung dung Messenger

Hay trên máy tính bạn chỉ phải vào web Messenger.com và cài đặt thế là xong.

Ứng dụng Messenger trên máy tính Ứng dụng Mesenger và tính năng chuyển tiền

Tính năng này của ứng dụng Messenger mới chỉ được dùng tại Mỹ nhưng vững chắc Facebook ko muốn dừng lại tại ấy. Tham vọng của Facebook là đưa ứng dụng Messenger này ra toàn cầu, trở nên mạng xã hội lớn nhất hành tinh. do đó mà ứng dụng này sở hữu thể sẽ xuất hiện ở Việt Nam trong 1 tương lai không xa.

Tùy vào từng ngân hàng mà giao dịch gửi tiền sở hữu thể mất vài ngày để thực hiện được. ví như cải thiện được tốc độ chuyển tiền thì tính năng này siêu tiện dụng cho việc bán hàng online và ứng dụng Messenger sẽ càng được nhiều người sử dụng hơn.

Ứng dụng Messenger và tính năng chuyển tiền

Facebook cho phép người dùng chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của người mua đến bất kỳ ai trên ứng dụng Messenger mà không mất phí dịch vụ. Để gửi tiền cho một ai đó bạn chỉ bắt buộc thực hiện như sau:

  • Nháy vào biểu tượng đô la "rdquo; rồi Payments
  • Nhập số tiền mà bạn muốn chuyển
  • sử dụng thẻ Visa hoặc MasterCard Debit của bạn để thanh toán

Tương tác có các nhà bán lẻ

Để tạo mối quan hệ thân thiện, hay giao tiếp giữa nhà buôn bán, buôn bán online và người sử dụng, Facebook đã bắt tay có một số thương hiệu bán lẻ trên thế giới qua ứng dụng Messenger. Ví dụ, khi bạn mua 1 sản phẩm của 1 nhà bán lẻ và mang đính tài khoản Facebook trong đơn hàng đã đặt mua, chi tiết đơn hàng này sẽ được truyền tới tay bạn thông qua ứng dụng Messenger.

Bạn sẽ được biết về tình trạng vận chuyển hàng, biên nhận và những dịch vụ hỗ trợ các bạn trực tiếp ví như có bắt buộc. mang ứng dụng Messenger mà các dịch vụ của nhà bán lẻ trở nên chuyên nghiệp và đáng tin cậy, giúp việc marketing hiệu quả hơn.

EVERLANE liên kết với Ứng dụng Messenger

Everlane và Zulily hiện đang là 2 nhà bán lẻ trực tuyến trước tiên hợp tác mang Facebook và việc liên kết mang dụng ứng dụng Messenger này đã thành công.

Chia sẻ địa điểm bây giờ của bạn

khi bạn trò chuyện sở hữu ai đó qua ứng dụng Messenger, bạn sở hữu thể cho người đấy biết địa điểm hiện tại của mình môt phương pháp đơn thuần.

Tính năng giới thiệu địa điểm

những tính năng khác trong ứng dụng Messenger

Bạn là một người mê say thể thao và muốn chia sẻ các tin tức thể thao có bạn của mình thì ứng dụng Messenger hoàn toàn ưng ý. sử dụng tính năng ESPN trên ứng dụng Messenger để chia sẻ nhưng tin tức thẻ thao vượt trội, hấp dẫn trong ngày. bên cạnh ra tiêu dùng Giphy để chia sẻ các bức ảnh động dạng GIF cũng cực kỳ ấn tượng. Tính năng ESPN và Giphy

Để xem danh sách các ứng dụng có trên ứng dụng Messenger, hãy tìm biểu tượng ba chấm ở phía dưới màn hình.

Bạn sở hữu thể ẩn 1 cuộc trò chuyện

nhiều lúc bạn cảm thấy khó chịu bởi những thông báo từ 1 cuộc trò chuyện vẫn còn đang tiếp diễn khi bạn đang bận có khóa học SEO, hay công việc…Trong ứng dụng Messenger bạn mang thể tắt âm báo tin nhắn mà ko nên phải thoát cuộc trò chuyện ấy.

Chỉ cần nhấp tên của người hoặc nhóm mà bạn đang nhắn tin, sau đấy bấm vào nút ẩn thông báo (Notifications) để thực hiện tính năng này. Bạn sở hữu thể tắt thông báo trong một 30 phút, 1 giờ hay vô thời hạn.

Tắt trò chuyện trên Messenger

sử dụng trợ lý ảo "M"

Facebook M là 1 trợ lý ảo trong ứng dụng Messenger. Facebook M giúp người dùng thực hiện các công việc như tậu hàng, giao hàng, đặt chỗ tại nhà hàng hay phổ biến dịch vụ tiện ích khác. Facebook M hiện chỉ chuyên dụng cho 1 nhóm nhỏ các bạn ở San Francisco. Nhưng trường hợp nó vững mạnh mạnh mẽ như Facebook chính thì việckinh doanh online sẽ vững mạnh như thế nào

Facebook Messenger M

Qua đây ta mang thể thấy Facebook đang ngày 1 hoàn thiện mang phổ biến tính năng hấp dẫn và độc đáo mà bạn ko thể hình dung ra được, Ứng dụng Messenger quả thật siêu xuất sắc.

Đăng nhận xét